CÂU HỎI THƯỜNG GẶP (FAQ)
Mua, Thanh Toán, và Đổi Trả
1. Sau khi tìm được sản phẩm ưng ý, tôi mua bằng cách nào?
Trên trang sản phẩm, bấm “Thêm Vào Giỏ” . Để mua thêm sản phẩm, quay lại mục các sản phẩm để chọn tiếp như bước trên.
Sau khi đã chọn đủ sản phẩm, trong mục Giỏ hang, chọn Thanh Toán và hoàn thành các bước điền thông tin như hướng dẫn.
Sau khi đã chọn đủ sản phẩm, trong mục Giỏ hang, chọn Thanh Toán và hoàn thành các bước điền thông tin như hướng dẫn.
2. Website chấp nhận những phương thức thanh toán nào?
Chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt tại thời điểm nhận sản phẩm tại địa chỉ yêu cầu hoặc Văn phòng của Simdulich.com.vn
3. Tôi có thể trả lại hoặc đổi sản phẩm sau khi đã mua mà chưa sử dụng không?
Bạn có thể đổi/ trả lại sản phẩm trong trường hợp chúng tôi giao sai/ nhầm lẫn sản phẩm cho bạn. Các chi phí phát sinh cho việc đổi / trả này do chúng tôi chịu. Ngoài ra, sau khi sản phẩm đã được chuyển đến theo đúng quy cách và không bị lỗi thì chúng tôi không nhận trả lại sản phẩm, trừ một số trường hợp đặc biệt do thỏa thuận của hai bên.
4. Mất bao lâu thì tôi nhận được sim kể từ thời điểm đặt hàng online?
Bạn sẽ nhận được Sim trong vòng 2-3 ngày kể từ khi xác nhận đơn hang nếu địac hỉ giao Sim ở nội thành Hà Nội, hoặc TP. Hồ Chí Minh. Thời gian giao hàng có thể lên tới 5 ngày nếu địa chỉ giao hàng của bạn ở các Thành phố hoặc tỉnh thành khác.
Ngoài ra, Simdulich.com.vn còn cung cấp dịch vụ giao Sim tại sân bay, trước thời điểm chuyến bay của bạn.Khi bạn chọn phương án giao hang này, nhân viên của Simdulich.com.vn sẽ liên hệ và giao sim cho bạn trong khoảng thời gian hẹn trước.
Chúng tôi tổ chức việc giao hang trong giờ hành chính: 9:00AM tới 4:00PM từ thứ 2 đến thứ 6.
Ngoài ra, Simdulich.com.vn còn cung cấp dịch vụ giao Sim tại sân bay, trước thời điểm chuyến bay của bạn.Khi bạn chọn phương án giao hang này, nhân viên của Simdulich.com.vn sẽ liên hệ và giao sim cho bạn trong khoảng thời gian hẹn trước.
Chúng tôi tổ chức việc giao hang trong giờ hành chính: 9:00AM tới 4:00PM từ thứ 2 đến thứ 6.
5. Phí giao hàng là bao nhiêu?
Biểu phí giao hang như sau:
Phương Thức | Chi Phí | Chi Tiết |
Giao hàng tận nhà (hoặc địa chỉ được chỉ định), trong nội thành TP. HCM | 25.000đ | Địa phận áp dụng: tại Hà Nội – Quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Ba Đình, Thanh Xuân, Cầu Giấy Tại HCM – Quận 1,2,3, 4,5, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình |
Giao hàng tận nhà, ngoại thành | 50.000đ | Hoặc có thể thấp hơn, nếu địa chỉ nằm trong vị trí không xa Trung Tâm |
Giao Sim tại sân bay Tân Sơn Nhất | 25.000đ | Giao vào thời điểm Quý khách lên sân bay làm thủ tục check-in lấy vé. |
Tự nhận Sim tại kho sim | Miễn phí | Kho Sim Hà Nội: Toong Office, số 8 Tràng Thi, Hoàn Kiếm; Kho Sim Hồ Chí Minh: Toong Offiece, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3. |
6. Tôi mua điện từ nước ngoài, với gói cước mặc định có sẵn. Tôi có thể sử dụng Sim Du Lịch nữa không?
Một số điện thoại, khi mua từ nước ngoài về, đã bị “ khóa nhà mạng – network locked”, có nghĩa là điện thoại này chỉ được sử dụng một nhà mạng/ hoặc một vài gói cước nhất định do nhà mạng đó quy định. Nế điện thoại của bạn thuộc trường hợp này, thì bạn không thể sử dụng các loại sim khác, cũng như sim du lịch được nữa.
7. Tôi sử dụng điện thoại 3G, tôi có thể sử dụng Sim Du Lịch không?
Nếu bạn có một chiếc điện thoại 3G, việc truy cập internet của bạn bị giới hạn ở mức mạng 3G, điều này làm giảm chất lượng kết nối và trải nghiệm của bạn. Thậm chí, một số quốc gia đã ngừng cung cấp mạng 3G, mà chỉ có 4G, 4G+, và 5G. Vì vậy lời khuyển là: bạn không nên mang theo chiếc điện thoại 3G khi đi du lịch quốc tế.