Tất cả các sản phẩm sau khi đã được bán, mà không có lỗi của sản phẩm, đều không áp dụng chính sách trả lại.
Nếu bạn không sử dụng được Sim tại quốc gia bạn đến, xin vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của Simdulich, thông qua số Zalo/Whatsapp/ Viber/ Wechat: +84(0)889105106, hoặc +84 (0) 947296299. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn kích hoạt và sử dụng Sim. Trong bất kỳ trường hợp nào, bạn cũng nên liên hệ với chúng tôi, bởi thông thường những lỗi xảy ra khiến Sim không hoạt động được thường rất đơn giản, chỉ là do setting của điện thoại hoặc các chế độ bạn cài đặt chưa tương thích.
Trong trường hợp có sự liên hệ, mà chúng tôi không thể xử lý được lỗi của Sim, chúng tôi sẽ thực hiện việc hoàn tiền khi bạn trở lại Việt Nam.
Một số trường hợp được chấp nhận hoàn tiền, bao gồm:
1. SIM LỖI, có nghĩa là điện thoại không nhận sim và thông báo “Không có Sim” – 100% hoàn tiền, bao gồm cả chi phí gửi sim mới.
2. KÍCH HOẠT THẤT BẠI – 100% hoàn tiền, bao gồm cả chi phí gửi sim mới.
3. Điện thoại của bạn không hỗ trợ Sim, do đời/ mẫu điện thoại không tương thích hoặc do cài đặt (setting) sai – 60% hoàn tiền, sau khi bạn trả lại sim
Các bước thực hiện đổi trả/ hoàn tiền
a. Gửi Email về simdulich01@gmail.com hoặc gọi chúng tôi số +84(0) 889105106/ 947296299 trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm bạn về tới Việt Nam, và tường thuật đầy đủ các vấn đề xảy ra với Sim.
b. Sau đó gửi Sim về 1 trong 2 văn phòng đại diện của Simdulich.com.vn, tại địa chỉ: P.3.31, Toong Office, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, Tp. HCM hoặc Toong Office, số 8 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
c. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong vòng 3 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận được chiếc Sim trả lại. Số tiền hoàn lại sẽ được chuyển khoản vào tài khoản mà bạn cung cấp sau đó.